WHY Sheph?

Sheph เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่นอน เครื่องนอน หมอน และเรายินดีให้คำปรึกษาในทุกๆปัญหาเกี่ยวกับการนอนของคุณ ไม่ซื้อไม่ว่า มาลองปรึกษาเราก่อนได้..

Refresh Relieve & Relax

มาค้นพบการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทางแบรนด์ยึดสโลแกน 3 Re ที่ว่า “ Refresh Relieve and Relax” เพราะในทุกการพักผ่อนนั้นสำคัญ

Refresh มาให้รางวัลแก่ตัวเอง จากการทำงานหนัก ด้วยการพักผ่อนเหมือนการชาร์ทพลังให้มีคุณภาพในทุกค่ำคืน ตื่นมาพร้อมกับความสดใส รับพลังงานที่พร้อมก้าวสู่วันใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Relieve มาฟื้นฟูร่างกายจากความอ่อนล้า จากการใช้หมอนที่ไม่ถูกกับสรีระ ซึ่ง Sheph เราจะช่วยบรรเทาความปวดเมื่อย อ่อนล้าของร่างกาย และจิตใจของคุณ โดยเฉพาะในส่วนของต้นคอ และหลัง

Relax มาทำให้การพักผ่อนของคุณในทุกๆค่ำคืน เป็นการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยหมอนที่ดีสักใบ หากแต่หมอนมีถมไปร้อยแปดพันแบรนด์ แต่หมอนที่ดีที่ส่งเสริมให้มีสุขภาพดีด้วยนั้น เป็นสิ่งที่น่าลงทุน เพราะสุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้เราต้องสร้างเอง

Sheph..

เราค้นคว้า ทดลองหมอนทุกใบ ทุกวัตถุ จนเกิดเป็นหมอนที่เหมาะกับสรีระของคนเอเชียมากที่สุด มาอยู่ตรงนี้ ด้วยความตั้งใจของเราที่อยากให้ทุกคนมีสุขภาพการนอนที่ดี มีความสดชื่นในทุกๆวัน

มายกระดับการพักผ่อนไปกับเรา ‘Sheph’ Retreat your sleep …

Get Updates And Stay Connected -Subscribe To Our Newsletter

sheph-logo-footer02

Retreat your sleep with Sheph..

Contact Information

shephhome2022. All Rights Reserved